Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng cần thiết cho mỗi vị trí công việc, hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp, tuy nhiên đối tượng hướng tới thường là nhân viên văn phòng, các cấp quản lý, lãnh đạo, đối với những đối tượng đặc thù như: nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh, nhân viên lái xe, nhân viên order (phục vụ),... thì chưa có những khóa học dành riêng phù hợp với đặc thù của các công việc này. Với mong muốn phát triển toàn diện năng lực của mỗi nhân viên trong một tổ chức, giúp tổ chức xây dựng và duy trì hình ảnh tích cực, nâng cao năng lực cạnh tranh, Công ty TNHH Giám sát và Đánh giá Việt Nam kính gửi tới Quý học viên, quý tổ chức, quý doanh nghiệp các chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp sau:
1. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ CẤP CHỨNG NHẬN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ
a. Đối tượng học:
- Nhân viên bảo vệ tại các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ
- Nhân viên thực hiện công việc bảo vệ tại các tổ chức, doanh nghiệp
- Người chuẩn bị/mong muốn/ đang làm công việc bảo vệ ( Học viên tự do)
b. Nội dung học
- Đặc thù vị trí nhân viên lái xe trong giao tiếp.
- Các kỹ năng cần có của nhân viên lái xe trong giao tiếp với khách hàng
- Các lỗi sai thường gặp phải của nhân viên lái xe trong giao tiếp với khách hàng
- Các tình huống giao tiếp điển hình và cách xử lý hiệu quả của nhân viên lái xe với khách hàng
- Một số nội dung khác
c. Hình thức học và thời lượng: học trực tiếp hoặc trực tuyến (online/offline) tùy theo nhu cầu. Thời gian học: 0.5 - 1 ngày.
d. Thời gian nhận chứng nhận: ngay trong ngày.
e. Hồ sơ đăng ký học: Liên hệ hotline 0969848796
2. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ CẤP CHỨNG NHẬN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN LÁI XE
a. Đối tượng học
- Nhân viên lái xe tại các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ
- Nhân viên thực hiện công việc lái xe tại các tổ chức, doanh nghiệp
- Người chuẩn bị/mong muốn/ đang làm công việc lái xe (Học viên tự do)
b. Nội dung học
- Đặc thù vị trí lái xe trong giao tiếp.
- Các kỹ năng cần có của nhân viên lái xe trong giao tiếp với khách hàng
- Các lỗi sai thường gặp phải của nhân viên lái xe trong giao tiếp với khách hàng
- Các tình huống giao tiếp điển hình và cách xử lý hiệu quả của nhân viên lái xe với khách hàng
- Một số nội dung khác
c. Hình thức học và thời lượng: học trực tiếp hoặc trực tuyến (online/offline) tùy theo nhu cầu. Thời gian học: 0.5 - 1 ngày.
d. Thời gian nhận chứng nhận: ngay trong ngày.
e. Hồ sơ đăng ký học: Liên hệ hotline 0969848796
3. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ CẤP CHỨNG NHẬN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN ORDER (PHỤC VỤ) và CÁC ĐỐI TƯỢNG KHÁC
Vui lòng liên hệ hotline: 0969848796



