KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP CỦA NHÂN VIÊN BẢO VỆ TRONG BỆNH VIỆN VÀ CÁC CƠ SỞ Y TẾ

4/3/2024 | 10:26:48 AM
Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng của 1 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn hay yếu tố sức khỏe. Do là người tiếp xúc trực tiếp đầu tiên với khách hàng nên bảo vệ cần rèn luyện cho mình thái độ, cử chỉ hành động lịch sự để làm hài lòng khách hàng và giúp công tác bảo vệ được diễn ra thuận lợi hơn. Khả năng giao tiếp của nhân viên bảo vệ sẽ được thể hiện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tại mục tiêu.

Nhân viên bảo vệ được gọi là chuyên nghiệp cần biết cách ứng xử, giao tiếp lịch sự là yêu cầu tối thiểu cần có đối với bảo vệ chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn đó là việc thực thi kỹ năng giao tiếp này trong môi trường khám chữa bệnh. Người bệnh và người nhà người bệnh khi vào viện luôn mang tâm trạng buồn, lo lắng, đau đớn, thậm chí chán nản ... nên đòi hỏi ngay từ khi bước qua cổng bảo vệ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đều phải có được cảm giác an tâm tin tưởng vào nơi mình đến.

Đối với những tình huống rủi ro, nguy cấp nếu như không biết cách ứng xử khéo léo, ngôn từ không phù hợp sẽ rất dễ gây nên hậu quả nghiêm trọng không lường trước được. Nhất là khi gặp các đối tượng có hành vi đe dọa, gay rối nếu không biết cách hòa giải, thuyết phục sẽ không thể tránh được những tình huống nguy hiểm gây ảnh hưởng đến khách hàng và trật tự khu vực xung quanh.

Các học viên tham gia lớp học thực hiện các biện pháp an toàn chống dịch bệnh

Công ty TNHH Giám sát và đánh giá Việt Nam tiếp tục chiêu sinh khóa học " Kỹ năng giao tiếp của nhân viên bảo vệ trong bệnh viện và các cơ sở y tế"

Chương trình gồm các nội dung chính:

  • Những vấn đề chung về giao tiếp
  • 6 bước giao tiếp với người bệnh, người nhà người bệnh;
  • Chu trình giao tiếp trong bệnh viện;
  • Các vị trí công tác của nhân viên bảo vệ trong bệnh viện;
  • Các tình huống có thể xảy ra tại các khu vực: Khu vực cổng ra vào; Khu vực cấp cứu; Khu vực lưu trú người bệnh
  • Một số lưu ý khi thực hiện giao tiếp trên người bệnh/người nhà bệnh nhân.
  • Bài tập xử lý tình huống.

Chu trình giao tiếp trong bệnh viện

Lớp học dưới sự dẫn dắt của giảng viên DOMI : Tiến sĩ Trần Thơ Nhị - Giảng viên của Đại học y Hà Nội- đã tạo được sự hứng khởi và chủ động tham gia của các học viên. Các tình huống giả định liên tiếp được thay đổi đã khiến lớp học luôn sôi động và học viên luôn là người chủ động chia sẻ kiến thức thực tế vào từng nội dung cụ thể.

06 bước giao tiếp trong bệnh viện

Chương trình đã được triển khai ở nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ trên cả nước và nhận được phản hồi tích cực của chính các bệnh viện, cơ sở y tế đã sử dụng dịch vụ.

Giảng viên chụp ảnh cùng một số học viên tại lớp học

---------------------------

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Giám sát và Đánh giá Việt Nam (MEV)

Website: www.cedre.vn

Hotline: 0966 237 295/ 0969 848 796

Copyright © 2018 - Công ty TNHH Giám sát và Đánh giá Việt Nam
0966237925